Công nghệ hiện đại đóng viên nang Purtier

Công nghệ hiện đại đóng viên nang Purtier

Công nghệ hiện đại đóng viên nang Purtier - ✔️ ✅ PURTIER PLACENTA 7TH EDITION, RIWAY VIỆT NAM, ✔️ ✅CÔNG TY RIWAY, PURTIER,✔️ SẢN PHẨM Purtier Placenta Sixth Edition, ✔️ TẾ BÀO GỐC PURTIER,LIỆU PHÁP TẾ BÀO GỐC PURTIER VIỆT NAM, ✔️ TRỊ BỆNH BẰNG TẾ BÀO GỐC, ✔️ CÔNG TY PURTIER PLACENTA Thành phố Hồ Chí Minh

Giúp bảo quản các chất dinh dưỡng, đảm bảo rằng các dược chất không bị mất đi hoặc dễ dàng bị phá hủy bởi các yếu tố bên ngoài, cũng như tạo điều kiện cho sự hấp thu hiệu quả các chất dinh dưỡng, để đạt được hiệu quả tối đa.
TÌM HỂU PHƯƠNG PHÁP TẾ BÀO GỐC SỐNG VÀ NHAU THAI HƯƠU PURTIER LÀM RA NHƯ THẾ NÀO
 
Công nghệ bào chế viên nang Purtier Placenta
Giúp bảo quản các chất dinh dưỡng, đảm bảo rằng các dược chất không bị mất đi hoặc dễ dàng bị phá hủy bởi các yếu tố bên ngoài, cũng như tạo điều kiện cho sự hấp thu hiệu quả các chất dinh dưỡng, để đạt được hiệu quả tối đa.
Công Nghệ Sấy lạnh - Đông khô giúp bảo vệ các tế bào sống nhau thai hươu và duy trì hoạt tính sinh học tốt nhất trong 3-4 năm. 

 
công-nghệ-làm-ra-tế-bào-gốc-purtier
             ( 5 công nghệ tạo ra tế bào gốc Purtier )
Vì sao phải lấy tế bào sống của Hươu mà không phải động vật khác, hoặc tế bào con người: Vì con hươu là loài động vật sạch nhất trong các loại động vật, bản tính con hưu rất hiền lành và hưu có khả năng tránh được cỏ độc nhờ cái mủi thần kỳ của nó, nên cơ thể hươu hoàn toàn sạch sẻ, Hươu được nuôi bên đất nước New Zealand, là đất nước sạch nhất thế giới, là sự kết hợp rất hoàn hảo. Nếu sử dụng tế bào con người hoàn toàn khá đắt, lại không có tính nhân văn nên không thích hợp với nhiều người. nên Purtier Placenta chỉ sử dụng tế bào sống của Hươu.

Công Nghệ Nhũ Tương Hóa Công nghệ nhũ tương hóa hiện đại ( Công nghệ Nano ) cho phép nhũ tương hóa các phân tử lớn hơn để được hấp thụ hoàn toàn trong quá trình chylomicron.

Công Nghệ Tráng Ruột Viên Nang:  Lớp tráng ruột chất lượng cao  Placenta ngăn không bị phá hủy bởi acid dạ dày và mất đi các chất dinh dưỡng trong quá trình đi đến ruột nongiúp tăng tỉ lệ hấp thụ của các thành phần hiệu quả lên đến 60-80%​

Công Nghệ Bơm Đẩy Nitrogen Nhau thai và các dưỡng chất sẽ bị oxi hóa và mất tác dung khi tiếp xúc với các gốc tự do, oxi, vi khuẩn và tia UV . Công nghệ bơm đầy nitrogen ngăn ngừa sự phân hủy của các tê' bào sống và dưỡng chất​

Phương pháp chăm sóc sức khỏe bằng tế bào sống người ta phát hiện ra rằng "là phương pháp duy nhất vượt qua tất cả kiểm tra an toàn và hiệu quả giúp thay thế tế bào củ bị bệnh, thay tế bào mới tế bào khỏe mạnh, chức năng thần kỳ đó thành phần quí hiếm có trong viên nang Purier Placenta làm chậm, thậm chí làm đảo ngược quá trình lão hóa".
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HÀNG CHÍNH HÃNG ĐỂ ĐƯỢC NHẬN ID GỐC
 CLICK ĐĂNG KÝ HOẶC GỌI NGAY HOTLINE
Đăng ký nhận KM 0909845039


Đăng ký nhận tin

Cập nhật thông tin khuyến mại nhanh nhất, Hưởng quyền lợi giảm giá đặc biệt