Trị bệnh tiểu đường bằng viên nang Purtier placenta

Trị bệnh tiểu đường bằng viên nang Purtier placenta

Trị bệnh tiểu đường bằng viên nang Purtier placenta - ✔️ ✅ PURTIER PLACENTA 7TH EDITION, RIWAY VIỆT NAM, ✔️ ✅CÔNG TY RIWAY, PURTIER,✔️ SẢN PHẨM Purtier Placenta Sixth Edition, ✔️ TẾ BÀO GỐC PURTIER,LIỆU PHÁP TẾ BÀO GỐC PURTIER VIỆT NAM, ✔️ TRỊ BỆNH BẰNG TẾ BÀO GỐC, ✔️ CÔNG TY PURTIER PLACENTA Thành phố Hồ Chí Minh

Viên nang nhau thai Purtier placenta đời thứ 6 là liệu pháp kết hợp của tế bào gốc nhau thai hươu cùng những thành phần đảo ngược lão hóa hàng đầu hiện nay giúp đảo ngược quá trình thoái hóa diễn ra của tế bào, giúp tế bào đang bị tổn thương hoạt động trở lại đảm bảo các nhiệm vụ và chức năng sinh lý bình thường.

✔️ Bệnh tiểu đường (hay còn gọi là đái tháo đường) đang có xu hướng trẻ hóa và có những diễn biến khó lường. Khi cảm thấy buồn nôn, khát nước, chân tay tê bì, vết thương lâu lành,... người trẻ cần chủ động đến ngay cơ sở ý tế để kiểm tra, vì đó có thể là những dấu hiệu của bệnh tiểu đường.

Trị bệnh tiểu đường bằng viên nang Purtier placenta 


✔️ Viên nang nhau thai Purtier placenta đời thứ 6 là liệu pháp kết hợp của tế bào gốc nhau thai hươu cùng những thành phần đảo ngược lão hóa hàng đầu hiện nay giúp đảo ngược quá trình thoái hóa diễn ra của tế bào, giúp tế bào đang bị tổn thương hoạt động trở lại đảm bảo các nhiệm vụ và chức năng sinh lý bình thường.
tri-benh-tieu-duong-purtier

LIỆU PHÁP TẾ BÀO GỐC NHAU THAI HƯƠU PURTIER - PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ PHỐI HỢP BỆNH TIỂU ĐƯỜNG HIỆU QUẢ NHẤT.


✔️ Tiểu đường nguy hiểm như thế nào? là một loại bệnh liên quan đến rối loạn chuyển hóa không được kiểm soát của cơ thể, được đặc trưng bởi tình trạng đường huyết luôn ở mức cao. Theo tổ chức Y tế thế giới (WHO), có đến hơn 447 triệu người trên thế giới đang phải sống chung với căn bệnh này. Đến năm 2030, đái tháo đường được dự đoán là nguyên nhân đứng thứ 7 gây tử vong trên toàn cầu.
 
purtier-placenta-chua-tieu-duong

Vậy bệnh tiểu đường là gì?

✔️ Bệnh tiểu đường được chia thành 2 typ:

- Typ 1: Là một rối loạn tự miễn trong đó hệ miễn dịch tự phá hủy các tế bào β của đảo tụy - tế bào chịu trách nhiệm bài tiết hóc-môn đảo tụy ( Ins ); phần lớn xảy ra ở trẻ em và người trẻ tuổi (<20T). Bệnh thường tiến triển trong khoảng thời gian ngắn và bệnh nhân phải sử dụng Ins suốt đời.

- Typ 2: Là dạng đái tháo đường phổ biến, chiếm đến 90-95%, thường gặp nhiều ở lứa tuổi trên 40, nhưng gần đây xuất hiện ngày càng nhiều ở lứa tuổi 30. Đái tháo đường typ 2 có liên quan đến các yếu tố như: béo phì, lười vận động, gen di truyền và triệu chứng của bệnh thường tiến triển âm thầm, chỉ tình cờ được phát hiện khi đi xét nghiệm máu hoặc khi bệnh đã biến chứng nặng.

Dấu hiệu nhận biết bệnh tiểu đường

- Typ 1:

✔️ Thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, khó chịu
✔️ Khát nước: khát nước thường xuyên, quá mức so với bình thường
✔️ Đi tiểu nhiều vào ban đêm
✔️ Đói nhiều: ăn nhiều mà vẫn có cảm giác đói
✔️ Giảm cân đột ngột mà không có lý do
- Typ 2:


✔️ Các biểu hiện ban đầu của bệnh thường khó nhận biết. Ở người bị bệnh đái tháo đường typ 2 cũng xuất hiện các triệu chứng tương tự như đái tháo đường typ 1 như: luôn cảm thấy mệt mỏi do cơ thể không còn khả năng sử dụng glucose để tạo năng lượng mà phải dùng tới mỡ, người bệnh giảm cân nhanh mà không rõ lý do. Ngoài ra bệnh còn được đặc trưng bởi các dấu hiệu sau:

✔️ Vết thương lâu lành: do lượng đường trong máu cao khiến cho hoạt động của bạch cầu bị bất thường và giảm đi khả năng tự bảo vệ của cơ thể chống lại vi khuẩn, vi trùng xâm nhập
✔️ Nhiễm trùng: nhiễm trùng da, nấm sinh dục... do hệ thống miễn dịch của cơ thể bị suy giảm
Rối loạn tình dục: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm ham muốn tình dục...
Nhìn mờ

Biến chứng nguy hiểm của bệnh tiểu đường

✔️ - Tổn thương thần kinh ngoại vi: do lượng đường trong máu cao làm tổn thương các mạch máu nhỏ nuôi dây thần kinh từ đó dẫn đến việc yếu cơ, thay đổi cảm giác, tê bì hoặc kim châm.

 
bien-chung-benh-tieu-duong

✔️ - Tổn thương thận: giảm chức năng lọc và bài tiết nước tiểu của thận, dẫn đến suy thận và hủy hoại các chức năng của thận.

✔️ - Tổn thương mắt: đường huyết trong mạch máu cao khiến cho những mạch máu nhỏ tại võng mạc bị nghẽn, có thể bị vỡ gây tấy đỏ, sưng ứ gây tổn thương mắt và các bệnh võng mạc. Ngoài ra các biến chứng của bệnh tiểu đường còn gây đục thủy tinh thể, tăng nhãn áp, gây mù lòa.

✔️ - Tổn thương mạch máu và tim: Bệnh tiểu đường còn gây ra các biến chứng nguy hiểm trên mạch máu và tim. Khi các dấu hiệu tổn thương mạch máu và tim ngày càng nặng thì bệnh nhân rất dễ bị cao huyết áp, xơ cứng động mạch, nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não gây bại liệt hoặc tử vong.

✔️ - Nhiễm trùng: Bệnh nhân tiểu đường cũng rất dễ bị nhiễm trùng và có thể bị nhiễm trùng ở bất kỳ bộ phận nào, điển hình như: răng miệng, lợi, nhiễm trùng da gây mụn nhọt, nấm, nhiễm trùng đường bàng quang, thận... Và một hậu quả nghiêm trọng phổ biến ở các bệnh nhân tiểu đường là phải tháo khớp chi (còn gọi là hiện tượng đoản chi).
 
Nhau thai hươu Purtier - liệu pháp điều trị phối hợp hiệu quả nhất đối với bệnh tiểu đường

✔️ Bệnh tiểu đường không nên chỉ điều trị bằng các thuốc tân dược mà cần có sự kết hợp đúng đắn giữa thuốc điều trị, chế độ dinh dưỡng và tập luyện giúp kiểm soát đường huyết cùng với các liệu pháp cải thiện chức năng tế bào.

✔️ Nhau thai hươu Purtier phiên bản 6 là dòng sản phẩm cao cấp với chức năng của các tế bào gốc nhau thai hươu sống nhờ công nghệ bào chế hiện đại giúp tối ưu hóa tác dụng của 4000 mg nhau thai hươu tươi trong mỗi viên nang, giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh đái tháo đường. Cơ chế tác dụng của Purtier là dựa trên khả năng sửa chữa và làm mới các tổ chức tế bào bị tổn thương khi chúng vào cơ  thể. Tác dụng tự sửa chữa này được biết đến với tên gọi  LIỆU PHÁP TẾ BÀO GỐC. Bản chất của quá trình này là việc đưa các tế bào gốc vào các mô tổn thương, thực hiện chức năng ở 3 cấp độ: bảo vệ, sửa chữa và làm mới tế bào.

✔️ Cấp độ 1: Bảo vệ
- Là khả năng bảo vệ các tế bào khỏe mạnh khỏi sự phá hoại của các tác nhân gây bệnh.

✔️ Cấp độ 2: Sữa chữa/ Làm lành
- Là khả năng kích thích, hoạt hóa các tế bào và mô bị tổn thương, giúp chúng khôi phục lại chức năng ban đầu.

✔️ Cấp độ 3: Làm mới/ Tái tạo
- Là khả năng thay thế các tế bào bị tổn thương hoặc các tế bào chết bởi các tế bào non mới tạo.
Nhờ bộ 3 tác động toàn diện này, các cơ quan và tế bào bị tổn thương trong cơ thể có thể được sửa chữa, khôi phục lại chức năng ban đầu, giúp cơ thể trở về trạng thái hoạt động bình thường, đẩy lùi bệnh tật.

✔️ Để biết thêm thông tin về sản phẩm và cơ chế tác dụng của liệu pháp tế bào gốc viên nang nhau thai hươu Purtier, mời bạn đọc tham khảo trên trang web: www.purtier-vietnam.com
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HÀNG CHÍNH HÃNG ĐỂ ĐƯỢC NHẬN ID GỐC
 CLICK ĐĂNG KÝ HOẶC GỌI NGAY HOTLINE
Đăng ký nhận KM 0909845039


Đăng ký nhận tin

Cập nhật thông tin khuyến mại nhanh nhất, Hưởng quyền lợi giảm giá đặc biệt