ACTIVES- HOẠT ĐỘNG

ACTIVES- HOẠT ĐỘNG

ACTIVES- HOẠT ĐỘNG - ✔️ ✅ PURTIER PLACENTA 7TH EDITION, RIWAY VIỆT NAM, ✔️ ✅CÔNG TY RIWAY, PURTIER,✔️ SẢN PHẨM Purtier Placenta Sixth Edition, ✔️ TẾ BÀO GỐC PURTIER,LIỆU PHÁP TẾ BÀO GỐC PURTIER VIỆT NAM, ✔️ TRỊ BỆNH BẰNG TẾ BÀO GỐC, ✔️ CÔNG TY PURTIER PLACENTA Thành phố Hồ Chí Minh

✔️ RIWAY International bắt đầu bước sang năm thứ 16, ✅ chúng tôi hoan nghênh các nhà lãnh đạo có tầm nhìn xa đến phát biểu tại “Hội thảo Đào tạo Lãnh đạo Khu vực” Quý 1 của chúng tôi. Sự kiện này, trải dài khắp Nam Á, Đông Á, Trung Nam Á và Châu Âu, không chỉ là minh chứng cho cam kết lâu dài của chúng tôi về khả năng lãnh đạo và xuất sắc mà còn là một phần trong hành trình đang diễn ra của chúng tôi. ✔️Hội thảo, một phần không thể thiếu trong sứ mệnh nuôi dưỡng khả năng lãnh đạo của RIWAY, ✅ được thiết kế để phục vụ cho sự năng động và nhu cầu riêng biệt của từng khu vực. Với hơn 120 diễn giả ưu tú, do Giám đốc khu vực của chúng tôi chủ trì, “Hội thảo đào tạo lãnh đạo khu vực” của chúng tôi đã cung cấp một loạt thông tin chi tiết đa dạng và phong phú. Trong “Hội thảo đào tạo lãnh đạo khu vực” này, các nhà lãnh đạo của chúng tôi đã nắm được những chìa khóa thiết yếu dẫn đến thành công nhằm phát huy năng lực thực sự của họ, biến thách thức thành cơ hội phát triển và thành công. ✔️Buổi hội thảo không chỉ là nơi hội tụ các ý tưởng và chiến lược; đó là sự tái khẳng định tầm nhìn thống nhất của chúng tôi và cam kết tiếp tục phát triển tập thể. Khi bước vào năm mới này, ✅ chúng ta tiếp nối di sản của sức mạnh chiến đấu tinh nhuệ đã được mài giũa trong 16 năm qua, củng cố hơn nữa cam kết của chúng ta về khả năng phục hồi, đổi mới và sự xuất sắc trong mọi nỗ lực.
SUKIEN-RIWAY-
SUKIEN-RIWAY-
SUKIEN-RIWAY-

RIWAY International chuẩn bị dẫn dắt các nhà lãnh đạo Nhóm tối cao của chúng tôi một lần nữa đến thành phố vàng - Dubai, để tham dự “Hội nghị các nhà lãnh đạo hàng đầu” Quý 1 năm 2024 của chúng tôi. Điều thú vị hơn nữa là “Hội nghị các nhà lãnh đạo hàng đầu” lần này được vinh danh bởi cấp bậc cao nhất của RIWAY – Ghế danh dự Draco. Nó chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của nhiều người, cũng như thể hiện quyết tâm vươn tới những tầm cao mới của chúng tôi.

Giống như Giám đốc điều hành RIWAY International, ông Lim Boon Hong đã nói, năm thứ 16 này đánh dấu một khởi đầu mới vì chúng tôi đã thực hiện những bước chuẩn bị quan trọng để hướng tới mục tiêu lớn là năm thứ 20. Trong 5 năm tới, chúng tôi đặt mục tiêu tạo ra nhiều cá nhân và đội ngũ xuất sắc hơn. Và các nhà lãnh đạo Nhóm Tối cao của chúng tôi đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong các giai đoạn này của mục tiêu của chúng tôi, cùng nhau thúc đẩy RIWAY hướng tới các hướng phát triển trong tương lai.

Vì vậy, chúng ta hãy tích lũy sức mạnh, tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau và thiết lập những kết nối chặt chẽ hơn tại “Hội nghị Lãnh đạo cấp cao” sắp tới khi chúng ta cùng chung tay vươn tới và tạo dựng con đường đi đến tương lai.

SUKIEN-RIWAY-
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HÀNG CHÍNH HÃNG ĐỂ ĐƯỢC NHẬN ID GỐC
 CLICK ĐĂNG KÝ HOẶC GỌI NGAY HOTLINE
Đăng ký nhận KM 0909845039


Đăng ký nhận tin

Cập nhật thông tin khuyến mại nhanh nhất, Hưởng quyền lợi giảm giá đặc biệt