Chất Dendrobium có trong Purtier Placenta là chất gì

Chất Dendrobium có trong Purtier Placenta là chất gì

Chất Dendrobium có trong Purtier Placenta là chất gì - ✔️ ✅ PURTIER PLACENTA 7TH EDITION, RIWAY VIỆT NAM, ✔️ ✅CÔNG TY RIWAY, PURTIER,✔️ SẢN PHẨM Purtier Placenta Sixth Edition, ✔️ TẾ BÀO GỐC PURTIER,LIỆU PHÁP TẾ BÀO GỐC PURTIER VIỆT NAM, ✔️ TRỊ BỆNH BẰNG TẾ BÀO GỐC, ✔️ CÔNG TY PURTIER PLACENTA Thành phố Hồ Chí Minh

Dendrobium có tên việt nam là ​Lan hoàng thảo có Tên khoa học: Dendrobium, Dendrobium officinale, Shi Hu, Dendrobium nobile Lan hoàng thảo là loài cây thuộc họ phong lan
Dendrobium có tên việt nam là  ​Lan hoàng thảo có Tên khoa học: Dendrobium, Dendrobium officinale, Shi Hu, Dendrobium nobile Lan hoàng thảo là loài cây thuộc họ phong lan. Loại lan này có tất cả 1600 loài phân bố từ Triều Tiên, Nhật Bản ,Đông Dương, Malayisia, Thái Lan...Lan Hoàng thảo thuộc loại chất quý đang được xếp vào loại quý nhất.
 
(​Lan hoàng thảo Dendrobium có trong Purtier Placenta là chất gì )

Chức năng Lan Hoàng thảo điều trị cơn khát, sốt, tiểu đường, nhiễm trùng, viêm, ung thư, bảo vệ thị lực và cải thiện khẩu vị, tiêu hóa, bất lực và bệnh lao, Lan hoàng thảo chứa một số chất có tác dụng giúp hạ huyết áp, tăng lượng đường trong máu và giảm đau. Hoàng thảo cũng có mặt vào thành phần trong một số loại thực phẩm chức năng Purtier Placenta.

 
Dendrobium-có-trong-purtier-placenta

Chất chiết xuất từ lan hoàng thảo chứa các chất như dendrobine, dendroxine, dendramine và một số loại hóa chất khác. Trong số này, dendrobine có tác dụng dược lý bao gồm giảm đau hạ sốt. Đã có một số tuyên bố rằng chiết xuất lan hoàng thảo có thể chứa phenylethylamines (PEA), một loại chất tác dụng tương tự như như chất kích thích.
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HÀNG CHÍNH HÃNG ĐỂ ĐƯỢC NHẬN ID GỐC
 CLICK ĐĂNG KÝ HOẶC GỌI NGAY HOTLINE
Đăng ký nhận KM 0909845039


Đăng ký nhận tin

Cập nhật thông tin khuyến mại nhanh nhất, Hưởng quyền lợi giảm giá đặc biệt