Fucoidan có trong Purtier Placenta là chất gi

Fucoidan có trong Purtier Placenta là chất gi

Fucoidan có trong Purtier Placenta là chất gi - ✔️ ✅ PURTIER PLACENTA 7TH EDITION, RIWAY VIỆT NAM, ✔️ ✅CÔNG TY RIWAY, PURTIER,✔️ SẢN PHẨM Purtier Placenta Sixth Edition, ✔️ TẾ BÀO GỐC PURTIER,LIỆU PHÁP TẾ BÀO GỐC PURTIER VIỆT NAM, ✔️ TRỊ BỆNH BẰNG TẾ BÀO GỐC, ✔️ CÔNG TY PURTIER PLACENTA Thành phố Hồ Chí Minh

Fucoidan trong tảo nâu do Giáo sư Kylin của Đại học Uppsala tại Thụy Sĩ khám phá vào năm 1913, ban đầu gọi là “ Fucoidin” và sau được biết đến với cái tên “ Fucoidan” dựa trên nguyên tắc IUPAC ( Nguyên tắc đặt tên quốc tế về đặt tên cho các loại đường. Công Dụng Chính Của Fucoidan - Chiết Xuất Từ Tảo Nâu Có Tác Dụng Hỗ Trợ Nâng Cao Đề Kháng Cải Thiện Sức Khỏe, phòng chống uu thư, hỗ trợ và điều trị ung thư.

Fucoidan trong tảo nâu do Giáo sư Kylin của Đại học Uppsala tại Thụy Sĩ khám phá vào năm 1913, ban đầu gọi là “ Fucoidin” và sau được biết đến với cái tên “ Fucoidan” dựa trên nguyên tắc IUPAC ( Nguyên tắc đặt tên quốc tế về đặt tên cho các loại đường. Công Dụng Chính Của Fucoidan - Chiết Xuất Từ Tảo Nâu Có Tác Dụng Hỗ Trợ Nâng Cao Đề Kháng Cải Thiện Sức Khỏe, phòng chống uu thư, hỗ trợ và điều trị ung thưcó tác dụng đốt cháy chất béo, làm loãng máu và tác động tích cực đối với hệ miễn dịch, hỗ trợ miễn dịch, tăng cường khả năng chống oxy hóa giúp giảm tác hại của hóa trị và xạ trị.

(Fucoidan chiết xuất xuất trong tảo nâu )

Fucoidan có chức năng chống tế bào ung thư, phong tỏa tế bào ung thư trong 24giờ khi phát hiện tế bào ung thư, Fucoidan ức chế quá trình tổng hợp và hoạt động của enzyme đóng vai trò quan trọng trong việc giúp tế phong tỏa bào ung thư với khối u để di căn tới các bộ phận khác trong cơ thể. Do vậy, Fucoidan còn được coi như là một chất điều trị tiềm năng chống lại sự di căn của tế bào ung thư ở người là một hợp chất được lấy từ phần nhớt chỉ có ở các loại tảo nâu như Kombu, Mekabu, và Mozuku. Về mặt hóa học.

Fucoidan-có-trong-Purtier-Placenta-là-chất-gi

(Fucoidan chiết xuất xuất trong tảo nâu )

Fucoidan là một hợp chất polysaccharide cao phân tử với thành phần chính là Fucose. Ngoài fucose, chuỗi saccharide chứa Fucoidan còn có các glactose, mannose, xylose và acid glucuronic... và các nhóm sulfate. Sulfate là một yếu tố quan trọng trong hoạt tính sinh học Fucoidan, các nghiên cứu cho thấy nhiều nhóm sulfate liên kết thì hoạt tính sinh học sẽ cao hơn và do đó các nhà nghiên cứu đã  chiết xuất được nhiều hơn sulfate trong fucoidan để tăng cường đặc tính sinh học của nó

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HÀNG CHÍNH HÃNG ĐỂ ĐƯỢC NHẬN ID GỐC
 CLICK ĐĂNG KÝ HOẶC GỌI NGAY HOTLINE
Đăng ký nhận KM 0909845039


Đăng ký nhận tin

Cập nhật thông tin khuyến mại nhanh nhất, Hưởng quyền lợi giảm giá đặc biệt