Lượng mỡ trong máu cao, nguyên nhân triệu chứng và hướng dẫn điều trị

Lượng mỡ trong máu cao, nguyên nhân triệu chứng và hướng dẫn điều trị

Lượng mỡ trong máu cao, nguyên nhân triệu chứng và hướng dẫn điều trị - ✔️ ✅ PURTIER PLACENTA 7TH EDITION, RIWAY VIỆT NAM, ✔️ ✅CÔNG TY RIWAY, PURTIER,✔️ SẢN PHẨM Purtier Placenta Sixth Edition, ✔️ TẾ BÀO GỐC PURTIER,LIỆU PHÁP TẾ BÀO GỐC PURTIER VIỆT NAM, ✔️ TRỊ BỆNH BẰNG TẾ BÀO GỐC, ✔️ CÔNG TY PURTIER PLACENTA Thành phố Hồ Chí Minh

Lượng mỡ trong máu cao đang là một trong những căn bệnh phổ biến trong tại xã hội. Tình trạng mỡ trong máu cao có thể ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe. Vậy lượng mỡ trong máu cao nguyên nhân là do đâu?

Lượng mỡ trong máu cao đang là một trong những căn bệnh phổ biến trong tại xã hội

Bệnh mỡ máu cao là gì?

Theo các bác sĩ chuyên gia thì lượng cholesterol xấu và triglyceride có trong máu tăng lên cao so với mức cho phép sẽ gây ra tình trạng lượng mỡ trong máu cao lên. Mỡ trong máu là một căn bệnh rất nguy hiểm chính vì thế mà nó có thể để lại nhiều biến chứng làm ảnh hưởng đến tính mạng như nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não, xơ vữa động mạch, cao huyết áp, tắc mạch máu.

Căn bệnh máu nhiễm mỡ cao tại Việt Nam có số lượng người mắc rất cao, chiếm khoảng 30 % dân số và đối tượng mắc căn bệnh này không chỉ là người cao tuổi và những người trẻ tuổi cũng chiếm số lượng rất đông. Một số nguyên nhân chính dẫn đến lượng mỡ trong máu cao bao gồm thừa cân, stress, lười vận động, chế độ ăn uống không hợp lý. 

Thế nhưng hầu hết các bệnh nhân bị mắc bệnh máu nhiễm mỡ cao đều không có dấu hiệu nào rõ ràng trừ khi kiểm tra các chỉ số liên quan đến mỡ máu. Các triệu chứng của bệnh chỉ có thể nhận biết rõ ràng khi mỡ máu đã lên đến mức độ nặng và bắt đầu có những biến chứng xảy ra.

Dấu hiệu để nhận biết trứng mở trong máu tăng cao

Thường xuyên đau đầu choáng váng là dấu hiệu lượng mỡ máu tăng cao

Lượng mỡ trong máu tăng cao không để lại dấu hiệu rõ ràng để chúng ta có thể nhận biết. Tuy nhiên vẫn sẽ có một số dấu hiệu nhận biết như sau:

- Da có những nốt phồng nhỏ trên bề mặt bóng loáng, màu vàng mọc nhiều trên da mặt, bắp tay, bắp đùi, gót chân, da lưng, cổ tay, ngực.

- Trên cánh tay xuất hiện những nốt như sởi, mềm, to bằng đầu ngón tay có màu vàng nhạt, không gây ra đau ngứa.

- Các kẽ ngón tay bắt đầu chuyển thành màu vàng, bắp chuối chân thường bị chuột rút và có cảm giác đau buốt xuất hiện thường xuyên.

- Thường xuyên đau đầu choáng váng, hoa mắt bứt rứt trong người, tim hồi hộp tay chân dễ bị mất sức và thở hơi ngắn.

Biến chứng nguy hiểm của bệnh mỡ trong máu cao

Đối với bệnh mỡ trong máu cao thì theo khuyến cáo từ hội tim mạch Việt Nam, nó sẽ gây ra rất nhiều nguy hiểm dẫn đến hẹp động mạch, máu đi qua khó khăn hơn và làm giảm lượng máu tới các màu trên cơ thể bao gồm cả tim. Từ đó có thể dẫn đến các bệnh khác như chứng xơ vữa động mạch làm tăng huyết áp, tai biến mạch máu não thậm chí còn gây ra các bệnh về tim mạch, sỏi túi mật hay đái tháo đường,…
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HÀNG CHÍNH HÃNG ĐỂ ĐƯỢC NHẬN ID GỐC
 CLICK ĐĂNG KÝ HOẶC GỌI NGAY HOTLINE
Đăng ký nhận KM 0909845039


Đăng ký nhận tin

Cập nhật thông tin khuyến mại nhanh nhất, Hưởng quyền lợi giảm giá đặc biệt