Tại sao liệu pháp tế bào gốc luôn được ưu tiên

Tại sao liệu pháp tế bào gốc luôn được ưu tiên

Tại sao liệu pháp tế bào gốc luôn được ưu tiên - ✔️ ✅ PURTIER PLACENTA 7TH EDITION, RIWAY VIỆT NAM, ✔️ ✅CÔNG TY RIWAY, PURTIER,✔️ SẢN PHẨM Purtier Placenta Sixth Edition, ✔️ TẾ BÀO GỐC PURTIER,LIỆU PHÁP TẾ BÀO GỐC PURTIER VIỆT NAM, ✔️ TRỊ BỆNH BẰNG TẾ BÀO GỐC, ✔️ CÔNG TY PURTIER PLACENTA Thành phố Hồ Chí Minh

Nhóm nghiên cứu của tiến sĩ Dal’Belo SE và cộng sự ( Tạp chí Skin Res Technol, tháng 11 năm 2006) đã chỉ ra rằng chiết xuất đông lạnh từ lá lô hội có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện độ ẩm của làn da, giúp da mềm mại, tươi trẻ. Tạo độ sáng và căng mịn cho da.
TẠI SAO LẠI LÀ LIỆU PHÁP TẾ BÀO GỐC?

Không quá khó để biết lý do tại sao ngày nay tỷ lệ mắc các bệnh mạn tính như: tim mạch, tiểu đường, ung thư, đột quỵ... tăng lên không ngừng. Đó là do hầu hết các thực phẩm mà chúng ta tiêu thụ hằng ngày đều không “an toàn”, chúng có chứa một lượng lớn các chất béo rắn, đường, tinh bột và muối. Và điều hiển nhiên là, khi chúng ta ăn những thức ăn này, cơ thể chúng ta không thể khỏe mạnh. “Phòng bệnh hơn chữa bệnh” là một phương châm chăm sóc sức khỏe được ủng hộ bởi đông đảo các bác sĩ hiện nay, và việc “phòng bệnh” nên được bắt đầu từ chế độ ăn uống, sinh hoạt.

Vậy tại sao nên dùng liệu pháp tế bào gốc ?

Deer Placenta là một sản phẩm chứa chiết xuất từ tế bào nhau thai hươu tinh khiết, trong đó các tế bào gốc nhau thai được bào chế dưới dạng tế bào sống để giữ nguyên hiệu lực và tác dụng của chúng. Đây được xem là một nguồn dinh dưỡng dồi dào, giúp bảo vệ, sửa chữa và đảo ngược quá trình lão hóa của con người. Ra đời từ năm 2008, Purtier deer placenta đang được xem là liệu pháp tế bào đường uống hàng đầu thế giới trong suốt 7 năm qua, đem đến những kết quả khả quan trong việc cải thiện tình trạng bệnh lý mạn tính như: ung thư, bệnh tim mạch, bệnh gan, bệnh thận...

Nhau thai hươu là một nguồn giàu các chất dinh dưỡng và tế bào gốc. Các yếu tố phát triển trong nhau thai hươu giúp hoạt hóa tế bào, từ đó kích thích và thúc đẩy các tế bào phân chia. Điều này giúp tăng cường quá trình chuyển hóa trong cơ thể, do đó mà các tế bào già cỗi luôn luôn được thay thể bởi các tế bào mới được phân chia. Kết quả là, các chức năng của cơ thể hoạt động một cách tối ưu, làn da trở nên mịn màng, tươi trẻ. Các bác sỹ sử dụng liệu pháp tế bào này tin rằng, chúng có tác dụng như việc cáy ghép cơ quan cơ quan mới, làm trẻ hóa toàn bộ các cơ quan trong cơ thể.

Tại sao lại là nhau thai hươu?

Hươu được xem là một động vật bậc cao và nhau thai hươu có chứa những đặc tính sinh học tương hợp nhất với cơ thể con người. Đây được xem là một nguồn dồi dào chất khoáng, yếu tố phát triển, do đó khi đưa vào cơ thể sẽ đem lại hiệu quả rất tốt trong việc làm mới chức năng của các cơ quan trong cơ thể mà không hề có tác dụng phụ. Nhau thai hươu khi vào cơ thể, sẽ làm nhiệm vụ vận chuyển và thay thế các tế bào già cỗi, từ đó tái tạo tế bào. Ngoài ra chúng còn có khả năng kích thích các tế bào bị tổn thương tăng cường hồi phục, hàn gắn và tái tạo, giúp duy trì sức khỏe và tuổi trẻ. So với nhau thai cừu, nhau thai hươu đã được chứng minh là có hiệu quả hơn và khả năng hòa hợp với cơ thể con người tốt hơn rất nhiều.

Purtier deer placenta - giải pháp ngăn chặn và đẩy lùi lão hóa, kéo dài tuổi thọ.



PURTIER



Purtier deer placenta đặc biệt có hiệu quả đối với các rối loạn hệ thần kinh, các bệnh viêm, dị ứng và các bệnh lý mạn tính. Nó cũng cho thấy những tác dụng bất ngờ trên da như: làm giảm vết thâm nám, vết nhăn và mụn nhọt.

Sử dụng Purtier deer placenta rất an toàn, không có tác dụng phụ như một số thuốc có chứa các thành phần có nguồn gốc tổng hợp hóa học.

Được nghiên cứu và sản xuất hoàn toàn ở New Zealand bởi các nhà khoa học hàng đầu, Purtier deer placenta là kết quả của 15 năm không ngừng nghiên cứu và đã trở thành một liệu pháp tôi ưu giúp đảo ngược quá trình lão hóa.
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HÀNG CHÍNH HÃNG ĐỂ ĐƯỢC NHẬN ID GỐC
 CLICK ĐĂNG KÝ HOẶC GỌI NGAY HOTLINE
Đăng ký nhận KM 0909845039


Đăng ký nhận tin

Cập nhật thông tin khuyến mại nhanh nhất, Hưởng quyền lợi giảm giá đặc biệt