Viên Uống PURTIER PLACENTA 6 Hỗ Trợ Điều Trị Tế Bào Bệnh (Hộp 60 viên)

Viên Uống PURTIER PLACENTA 6 Hỗ Trợ Điều Trị Tế Bào Bệnh (Hộp 60 viên)

Viên Uống PURTIER PLACENTA 6 Hỗ Trợ Điều Trị Tế Bào Bệnh (Hộp 60 viên) - ✔️ ✅ PURTIER PLACENTA 7TH EDITION, RIWAY VIỆT NAM, ✔️ ✅CÔNG TY RIWAY, PURTIER,✔️ SẢN PHẨM Purtier Placenta Sixth Edition, ✔️ TẾ BÀO GỐC PURTIER,LIỆU PHÁP TẾ BÀO GỐC PURTIER VIỆT NAM, ✔️ TRỊ BỆNH BẰNG TẾ BÀO GỐC, ✔️ CÔNG TY PURTIER PLACENTA Thành phố Hồ Chí Minh

Với sự phát triển của ngành chăm sóc sức khỏe và sức khỏe toàn cầu, khái niệm cơ bản của Riway International dường như hoạt động tốt với các thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, PURTIER và CONSCIENTIOUS.

Viên Uống PURTIER PLACENTA 6 là gì?

Viên Uống PURTIER PLACENTA 6 Hỗ Trợ Điều Trị Tế Bào Bệnh (Hộp 60 viên)Viên Uống PURTIER PLACENTA 6 Hỗ Trợ Điều Trị Tế Bào Bệnh (Hộp 60 viên)

✅ Với sự phát triển của ngành chăm sóc sức khỏe và sức khỏe toàn cầu, khái niệm cơ bản của Riway International dường như hoạt động tốt với các thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, PURTIER và CONSCIENTIOUS.

✅ Sản phẩm chủ lực của nó, Purtier Placenta, đã làm rung chuyển ngành công nghiệp tế bào gốc cũng như thế giới bổ sung sức khỏe và một số nhà phân phối đã tuyên bố doanh thu bán hàng toàn cầu của nó vượt qua hơn 1 tỷ đô la Mỹ (~ 1.400.000.000 đô la Singapore) hàng năm kể từ năm 2015, vâng, đó là một doanh thu khổng lồ!

$3968 cho thực phẩm chức năng

✅ Khi người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến sức khỏe, các chất bổ sung dinh dưỡng chất lượng cao đã trở thành mục tiêu phổ biến của hàng giả với nhiều đại lý và nhà phân phối trái phép trục lợi từ các trò gian lận, các giao dịch mờ ám gây rủi ro cho sức khỏe của mọi người bằng các lời chứng thực và đánh giá không có thật (tuyên bố chữa bệnh ung thư).

Công nghệ nhũ hóa (Công nghệ Nano)

Viên Uống PURTIER PLACENTA 6 Hỗ Trợ Điều Trị Tế Bào Bệnh (Hộp 60 viên)Công nghệ NANO hiện đại Viên Uống PURTIER PLACENTA 6 Hỗ Trợ Điều Trị Tế Bào Bệnh (Hộp 60 viên)

✅ Công nghệ nhũ hóa, thường được gọi là Công nghệ Nano, cho phép các phân tử lớn hơn được hấp thụ hoàn toàn theo con đường chylomicron trong mật, do đó, tối đa hóa khả năng hấp thụ và tiếp nhận dinh dưỡng một cách tốt nhất, đảm bảo sức khoẻ người tiêu dùng nhất.

Công nghệ bọc ruột

Viên Uống PURTIER PLACENTA 6 Hỗ Trợ Điều Trị Tế Bào Bệnh (Hộp 60 viên)Viên Uống PURTIER PLACENTA 6 Hỗ Trợ Điều Trị Tế Bào Bệnh (Hộp 60 viên)

✅ Công nghệ bọc ruột tiên tiến cho phép các tế bào sống của nhau thai và các chất dinh dưỡng khác có hoạt tính sinh học được hấp thụ trong ruột non. PURTIER Viên nang nhau thai có thể chịu được tác hại từ dịch vị và tăng cường khả năng hấp thụ tế bào sống của nhau thai gấp 3-4 lần (hơn 60-80%) so với viên nhau thai thông thường không sở hữu công nghệ này.

✅ Sau đó, các tế bào khỏe mạnh sẽ di chuyển đến các cơ quan mục tiêu và truyền sức mạnh kỳ diệu của chúng lên các tế bào bị hư hỏng và hao mòn. Do đó, nó cho phép người tiêu dùng của chúng tôi tận hưởng toàn bộ lợi ích của PURTIER 6th Edition và nó đáng giá đến từng xu.

Cho phép người tiêu dùng thực sự tận hưởng những lợi ích của sản phẩm – Thay thế và làm trẻ hóa các tế bào lão hóa và các mô bị tổn thương, lấy lại tuổi trẻ và sức sống cũng như phục hồi sức khỏe tốt.

Viên Uống PURTIER PLACENTA 6 có những thành phần gì?

Viên Uống PURTIER PLACENTA 6 Hỗ Trợ Điều Trị Tế Bào Bệnh (Hộp 60 viên)Thành phần của Viên Uống PURTIER PLACENTA 6 Hỗ Trợ Điều Trị Tế Bào Bệnh (Hộp 60 viên)

✅  Nhau hươu giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

 ✅ Dầu evening primrose ( hoa anh thảo ): có tác dụng giảm sưng, cải thiện làn da mịn màng, chống lão hóa, …

✅ Tinh dầu quả bơ: có tác dụng dưỡng ẩm làn da, giúp chậm quá trình lão hóa, làm dịu da, giảm mụn hiệu quả.

✅  Marine collagen: làm trắng da, mịn, giúp cải thiện các nếp nhăn, se khít chân lông, giúp cải thiện các vấn đề về da như chảy xệ, da xỉn màu, mệt mỏi, thiếu sức sống.

✅ Xanthon: có tác dụng kháng viêm, khắc phục lão hóa sớm diễn ra trên da và một số bộ phận trong cơ thể

✅  Dầu lưu ly: được sử dụng trong điều trị các rối loạn về da như eczema, da tiết bã và viêm da thần kinh, stress, …

✅ Ngoài ra, Purtier Placenta có các thành phần khác như apple polyphenol; lycopene; nha đam (lô hội )…

Viên Uống PURTIER PLACENTA 6 có những công dụng như thế nào?

Viên Uống PURTIER PLACENTA 6 Hỗ Trợ Điều Trị Tế Bào Bệnh (Hộp 60 viên)Công dụng của Viên Uống PURTIER PLACENTA 6 Hỗ Trợ Điều Trị Tế Bào Bệnh (Hộp 60 viên)

✅ Nó cải thiện làn da và làm sáng sắc tố da mặt.

✅  Giảm các dấu hiệu lão hóa có thể nhìn thấy và giúp làm mờ các nếp nhăn.
✅  Trông trẻ trung hơn, rạng rỡ hơn với làn da mịn màng hơn.
✅  Ổn định cân nặng của bạn ở mức bình thường.
 ✅  Tính linh hoạt của khớp và đĩa đệm.
 ✅  Giảm đau tự nhiên cho cơ và khớp.
 ✅  Cải thiện nhận thức tinh thần và mô hình giấc ngủ.
 ✅  Tăng cường sức chịu đựng và tăng mức năng lượng.
 ✅ Sinh lực và sức sống tăng lên.
 ✅ Trải nghiệm sự hài lòng và hiệu suất tình dục mới
 ✅  Tái tạo các tế bào, mô và cơ quan bị lão hóa.
 ✅ Tăng sức đề kháng miễn dịch và hệ thống phòng chống bệnh tật.
 ✅ Cải thiện sức khỏe tổng thể từ trong ra ngoài và trì hoãn các vấn đề liên quan đến tuổi tác.

Viên Uống PURTIER PLACENTA 6 dành cho những đối tượng sử dụng nào?

Viên Uống PURTIER PLACENTA 6 Hỗ Trợ Điều Trị Tế Bào Bệnh (Hộp 60 viên)Những đối tượng sử dụng Viên Uống PURTIER PLACENTA 6 Hỗ Trợ Điều Trị Tế Bào Bệnh (Hộp 60 viên)

✅ Sản phẩm phù hợp với người trưởng thành từ 20 tuổi trở lên.

✅ Người có làn da bị sạm nám, đồi mồi...

✅ Người có làn da bị lão hóa, chảy xệ, thiếu săn chắc.

✅ Người thường xuyên bị stress, cơ thể suy nhược, suy giảm hệ miễn dịch.

✅ Người không ngủ ngon giấc, tinh thần kém minh mẫn hay mệt mỏi.

✅ Người đang mắc các triệu chứng ung thư.

✅ Người đang giảm nhu cầu sinh lý.

✅ Người có làn da đang bị ngoại tử.

Viên Uống PURTIER PLACENTA 6 giấy chứng nhận sản phẩm?

Viên Uống PURTIER PLACENTA 6 Hỗ Trợ Điều Trị Tế Bào Bệnh (Hộp 60 viên)Giấy chứng nhận Viên Uống PURTIER PLACENTA 6 Hỗ Trợ Điều Trị Tế Bào Bệnh (Hộp 60 viên)

Viên Uống PURTIER PLACENTA 6 cách sử dụng như thế nào?

Viên Uống PURTIER PLACENTA 6 Hỗ Trợ Điều Trị Tế Bào Bệnh (Hộp 60 viên)Cách sử dụng Viên Uống PURTIER PLACENTA 6 Hỗ Trợ Điều Trị Tế Bào Bệnh (Hộp 60 viên)

✅  Tháng đầu tiên: Dùng 4 viên/ngày, chia làm 2 lần trong ngày.

✅ Tháng thứ 2 trở đi: Dùng 2 viên/ngày, chia làm 2 lần trong ngày.

✅ Nên uống trước ăn 1 tiếng và uống nhiều nước, quý khách hàng sau khi dùng thuốc nên hoạt động hơn bình thường để các tế bào bên trong cơ thể được vận động làm cho quá trình trao đổi, thay thế tế bào được diễn ra nhanh hơn.

Quý khách hàng nên lưu ý trong khi sử dụng sản phẩm:

✅ Sau khi sử dụng đậy nắp cẩn thận và tránh ánh nắng trực tiếp.

✅ Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

✅ Tùy vào cơ địa từng người dùng, tác dụng có thể khác nhau.

Viên Uống PURTIER PLACENTA 6 mua ở đâu là uy tín?

Viên Uống PURTIER PLACENTA 6 Hỗ Trợ Điều Trị Tế Bào Bệnh (Hộp 60 viên)Nơi mua Viên Uống PURTIER PLACENTA 6 Hỗ Trợ Điều Trị Tế Bào Bệnh (Hộp 60 viên) uy tín

✅ Để mua sản phẩm Viên Uống PURTIER PLACENTA 6 quý khách có thể mua tại Website chúng tôi, Đặt hàng tại đây đây hoặc có thể đến tận nơi 334/37 lý Thường kiệt p14, Quận 10, TPHCM, quý khách có thể tìm hiểu trước khi đặt hàng tại website https://tsmart.vn/​ Nếu cần  tư vấn thêm Quý khách có thể gọi số chuyên viên của chúng tôi theo số : 0975405540 để tư vấn tận tâm.








 
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HÀNG CHÍNH HÃNG ĐỂ ĐƯỢC NHẬN ID GỐC
 CLICK ĐĂNG KÝ HOẶC GỌI NGAY HOTLINE
Đăng ký nhận KM 0909845039


Đăng ký nhận tin

Cập nhật thông tin khuyến mại nhanh nhất, Hưởng quyền lợi giảm giá đặc biệt