NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI SỬ DỤNG PURTIER PLACENTA

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI SỬ DỤNG PURTIER PLACENTA

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI SỬ DỤNG PURTIER PLACENTA - ✔️ ✅ PURTIER PLACENTA 7TH EDITION, RIWAY VIỆT NAM, ✔️ ✅CÔNG TY RIWAY, PURTIER,✔️ SẢN PHẨM Purtier Placenta Sixth Edition, ✔️ TẾ BÀO GỐC PURTIER,LIỆU PHÁP TẾ BÀO GỐC PURTIER VIỆT NAM, ✔️ TRỊ BỆNH BẰNG TẾ BÀO GỐC, ✔️ CÔNG TY PURTIER PLACENTA Thành phố Hồ Chí Minh

Nhau thai hươu Purtier là liệu pháp điều trị từ tế bào gốc có chứa các tế bào sống nhau thai hươu. Ngoài ra, nó còn hiệp đồng tác dụng với các thành phần khác, giúp bảo vệ, sửa chữa và làm mới các mô, cơ quan, từ đó giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, dẻo dai.

1. Nhau thai hươu Purtier là gì?

Nhau thai hươu Purtier là liệu pháp điều trị từ tế bào gốc có chứa các tế bào sống nhau thai hươu. Ngoài ra, nó còn hiệp đồng tác dụng với các thành phần khác, giúp bảo vệ, sửa chữa và làm mới các mô, cơ quan, từ đó giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, dẻo dai.

2. Nhau thai hươu Purtier hoạt động như thế nào?

Viên nang nhau thai hươu Purtier có chứa các tế bào sống nhau thai hươu, khi vào cơ thể sẽ thực hiện tác dụng kích thích sự phát triển và hoạt động chức năng của các mô trong cơ thể, đánh thức các tế bào không hoạt động, hình thành các synap và các mô liên kết mới. Đây là một dạng thực phẩm bổ sung không gây tác dụng phụ, trong đó tất cả các mô của cơ thể đều nhận được tác động.

3. Liệu pháp tế bào sống là gì?

Trước khi có viên uống nhau thai hươu Purtier, tầng lớp thượng lưu và những ngôi sao nổi tiếng thường đến Switzerland để thực hiện liệu pháp tiêm nhau thai trực tiếp (nhau thai cừu) nhằm duy trì sức khỏe, sự dẻo dai và đẩy lùi lão hóa. Phương pháp này rất tốn kém với chi phí lên đến 30 000 US$ và chỉ có thể được thực hiện dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt của các nhân viên y tế do có thể xảy ra phản ứng sốc phản vệ bất cứ lúc nào. Nhau thai thường phải được bảo quản trong tủ đông lạnh nhưng thời gian tồn trữ cũng không quá 1 năm.

Với tiến bộ của công nghệ bào chế hiện đại, hiện nay các nhà khoa học có thể đông khô nhau thai nhưng vẫn bảo tồn đầy đủ các đặc tính sinh học của chúng trong thời gian lên tới 3-4 năm. Đây là những tế bào đóng vai trò quan trọng trong việc làm mới, tái tạo toàn bộ cơ thể.



HINH1 



4. Nên sử dụng nhau thai hươu dạng viên uống hay dạng tiêm tiêm trực tiếp?

Tiêm nhau thai hươu trực tiếp phải được thực hiện trong các cơ sở y tế hiện đại, với đầy đủ trang thiết bị và cán bộ y tế đủ trình độ, do biện pháp này rất nguy hiểm, đôi khi có thể gây sốc phản vệ hoặc nhiễm trùng. Cũng chính vì thế mà chi phí sử dụng dạng tiêm đắt hơn rất nhiều.

Viên uống nhau thai cho tác dụng hoàn toàn tương tự như dạng tiêm nhưng an toàn hơn rất nhiều, thuận tiện cho người sử dụng và chi phí điều trị rẻ hơn nhiều lần so với dạng tiêm.

5. Các dưỡng chất trong viên nang nhau thai hươu Purtier được hấp thu thế nào?

Các dưỡng chất được hấp thu rất dễ dàng nhờ công nghệ bào chế tiên tiến để sản xuất viên nang nhau thai hươu Purtier. Đó là công nghệ bào chế nhũ tương hóa, giúp tăng cường hấp thu kể cả đối với các phân tử có kích thước lớn.

 

purtier-tri-benh


6. Nên sử dụng viên nang nhau thai hươu trong thời gian bao lâu?

Liệu trình điều trị được khuyến cáo để cho tác dụng tối đa vẫn là 6 tháng. Bởi các tế bào sau khi thực hiện chức năng sẽ dần cạn kiệt, người dùng cần bổ sung thường xuyên để đạt được nồng độ tế bào gốc đủ để có tác dụng trong máu. Vì môi trường trong cơ thể sẽ dần thay đổi dưới tác động của các tế bào nhau thai hươu, việc tiếp tục sử dụng là cần thiết để đạt được tác dụng tái tạo tế bào. 6 tháng là khoảng thời gian cần thiết để tái tạo và làm mới tế bào. Tuy nhiên, thời gian cần thiết để thấy được kết quả điều trị cũng khác nhau giữa từng người do đáp ứng sinh học của các cá thể là khác nhau.

7. Sau khi hoàn tất một liệu trình, có nên tiếp tục sử dụng viên nang Purtier?

Thông thường, sau 6 tháng người sử dụng đã nhận thấy được những khác biệt của cơ thể mình. Tuy nhiên, bạn vẫn được khuyến khích tiếp tục sử dụng, đặc biệt khi bạn vẫn muốn làm mới các tế bào của mình. Việc sử dụng thường xuyên viên nang Purtier không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào. Tiếp tục sử dụng Purtier đồng nghĩa với việc cơ thể bạn sẽ tiếp tục quá trình sửa chữa, làm mới và tái tạo tế bào.

8. Khi sử dụng viên nang nhau thai hươu Purtier, có cần thiết phải sử dụng kèm các thực phẩm chức năng khác không?

Bạn có thể sử dụng thêm bất cứ thực phẩm chức năng nào. Tuy nhiên, viên nang nhau thai hươu Purtier đã cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể của bạn, đẩy nhanh tốc độ tái tạo tế bào. Nhau thai hươu cùng 8 loại nguyên liệu khác đã là một sự kết hợp hoàn hảo bổ trợ tác dụng cho nhau trong việc ngăn chặn lão hóa.

Sự khác biệt giữa viên nang nhau thai hươu và các dạng thực phẩm chức năng khác là ở tác dụng kích hoạt tế bào tăng hoạt động làm mới, sửa chữa và thay thế các tế bào tổn thương, từ đó duy trì sức khỏe và sự dẻo dai của cơ thể.

9. Tôi đã sử dụng rất nhiều loại thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe, Viên nang nhau thai hươu Purtier có thật sự có tác dụng?

Purtier thể hiện tác dụng theo một cơ chế hoàn toàn khác biệt mà KHÔNG có một loại thực phẩm chức năng nào có được. Đó là khả năng kích thích các tế bào mới phát triển, thay thế các tế bào già cỗi, từ đó tái tạo toàn bộ cơ thể. Chúng cũng không làm mất tác dụng của các thực phẩm chức năng khác khi sử dụng đồng thời, mà ngược lại, lại làm tăng tác dụng của chúng lên.

phien-ban-thu-6-purtier 


10. Tại sao lại cần phải sử dụng viên nang nhau thai hươu Purtier?

Ngay từ khi chúng ta sinh ra, cơ thể đã bắt đầu già đi. Chúng ta hoàn toàn có thể đạt đến tuổi thọ 120, tuy nhiên do ảnh hưởng của lối sống hiện đại, chế độ dinh dưỡng không phù hợp, ô nhiễm môi trường, stress... khiến chúng ta bị lão hóa sớm, cơ thể dễ dàng mắc bệnh.

Có rất nhiều yếu tố trong cuộc sống hằng ngày làm sản sinh ra các gốc tự do, phá hủy tế bào, mô và đây chính là một dấu hiệu của quá trình lão hóa. Viên nang nhau thai hươu không chỉ chứa các chất chống oxy hóa giúp ngăn cản tác động của các gốc tự do đến tế bào mà còn chứa các tế bào sống, giúp sửa chữa các tế bào bị tổn thương hoặc các tế bào không hoạt động.
 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HÀNG CHÍNH HÃNG ĐỂ ĐƯỢC NHẬN ID GỐC
 CLICK ĐĂNG KÝ HOẶC GỌI NGAY HOTLINE
Đăng ký nhận KM 0909845039


Đăng ký nhận tin

Cập nhật thông tin khuyến mại nhanh nhất, Hưởng quyền lợi giảm giá đặc biệt